Dương Xỉ Chân Thỏ – Lá quyến rũ, rễ dễ thương, sự kết hợp hoàn hảo

Dương Xỉ Chân Thỏ

Chiều cao:   12 inch

Trải rộng:   18 inch

Ánh sáng mặt trời:  bóng râm một phần  bóng râm đầy đủ

Vùng cứng:   9b

Tên khác:   Silver Hare’s Foot Fern, Bear’s Paw Fern

Miêu tả về Dương Xỉ Chân Thỏ:

Dương xỉ chân thỏ là một loài dương xỉ quyến rũ với các chân rễ mềm, màu trắng nổi bật trên mặt đất, xếp thành tầng chạy dài trên mặt của chậu trồng. Những chiếc rễ trắng mềm mại, nhìn như một chiếc chân thỏ, đuôi thỏ. Lá của dương xỉ chân thỏ màu xanh đậm nổi bật và thêm màu sắc và kết cấu tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào

Giới thiệu về cây không khí Dương Xỉ Chân Thỏ:

White Rabbit’s Foot Fern, những chiếc lá hợp chất màu xanh lá cây, căng bóng hấp dẫn quanh năm.

Đây là một loại cây thân thảo, thường xanh trồng trong nhà có hình dáng bắt mắt và tán lá uốn cong duyên dáng. Kết cấu cực kỳ tốt và tinh tế của nó khá đẹp và nên được sử dụng để phát huy hết tác dụng. Cây này có thể được hưởng lợi từ việc cắt tỉa không thường xuyên để trông đẹp nhất.

Hướng dẫn trồng và chăm sóc cây Dương Xỉ Chân Thỏ:

Khi trồng trong nhà, White Rabbit’s Foot Fern có thể phát triển cao khoảng 12 inch khi trưởng thành, với độ xòe rộng là 18 inch. Nó phát triển với tốc độ trung bình và trong điều kiện lý tưởng có thể sống được khoảng 10 năm. Cây nhà này hoạt động tốt trong cả ánh sáng mặt trời sáng hoặc gián tiếp và ánh sáng nhân tạo mạnh, và do đó có thể được đặt ở hầu hết mọi căn phòng hoặc vị trí đủ ánh sáng. Nó phát triển tốt nhất ở đất ẩm trung bình, đồng đều, nhưng sẽ không chịu được nước đọng. Bề mặt của đất không được để khô hoàn toàn, và vì vậy bạn nên tưới cây này một lần và thậm chí có thể hai lần mỗi tuần. Lưu ý rằng lịch trình tưới nước cụ thể của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí của nó trong phòng, kích thước chậu, kích thước cây và các điều kiện khác; nếu nghi ngờ, hãy hỏi một trong những chuyên gia của chúng tôi trong cửa hàng để được tư vấn. Nó không liên quan đến độ pH của đất, nhưng phát triển tốt nhất ở đất giàu dinh dưỡng.

Có nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chiều cao cuối cùng, sự lan rộng và hiệu suất tổng thể của cây khi trồng trong nhà; trong số đó, kích thước của chậu mà nó đang phát triển, lượng ánh sáng mà nó nhận được, tần suất tưới nước, chế độ cắt tỉa và lịch thay chậu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *