Bể nuôi tép chuyên nghiệp 3in1 được thiết kế bởi anh Nam Tran

Sau nhiều năm chơi tép và trải nghiệm thực tế mình đúc kết ra một số kinh nghiệm rồi nghiên cứu thành công chi tiết về kích thước một hệ thống khép kín gồm 3 bể nuôi tép với lượng nước, phân nền, điện nước tiêu thụ và sự ổn định về lâu dài cũng như tích kiệm công sức, và kinh tế để duy trì chăm sóc… do vậy mình đã cho ra đời mẫu bể tép 3in1 tâm huyết này, nhằm giúp những anh em mới chơi ko phải mất thời gian và chi phí để học hỏi tìm tòi, giúp các bạn chơi tốt cả hệ thống 3in1 bể với chi phí tích kiệm nhất, có ngay một hệ thống bể nhỏ gọn, sạch đẹp và thẩm mỹ cao mà không phải đau đầu suy nghĩ nhiều 🙂

Mẫu bể chuyên nuôi tép mã số: NT3100 (Gồm cả hệ thống 3 bể và chân sắt)

Ưu điểm của bể chuyên nuôi tép 3in1:

1 –  Được cứu kỹ lưỡng và chính xác để đưa ra kích thước bể nhằm đảm bảo lượng nước cho một hệ thống bể nuôi tép được ổn định và lâu dài.

2 – Bể được thiết kế chi tiết để có tỷ lệ thẩm mỹ cao. Ngoài ra chiều cao tính từ: sàn nhà + chân + bể = đảm với tiêu chuẩn tầm nhìn đẹp để ngắm tép.

3 – Bể được nghiên cứu làm giảm thiểu tối đa tác động từ môi trường ngoài như nhiễm khuẩn không khí, khói bụi và khí độc.

4 – Hộp đựng phân nền được cắt chính xác bằng máy với thiết kế kích thước độc quyền, đảm bảo sự nhả chất trong nền nhằm cân bằng các chất trong nước cũng như PH cho cây trồng và tép, mặt khác hộp được cân đo chính xác lượng nền đưa vào bể đến từng gam giúp tích kiệm phân nền đảm bảo lượng nền vừa đủ cho hệ thống bể chạy ổn định lâu dài.

5 – Bể được chống bay hơi nước hoàn hảo mà vẫn đảm bảo sự thoát khí ra bên ngoài. hạn chế việc phải châm thêm nước và bị tăng TDS

6 – Do bể chạy chiller (máy làm mát nước) nên đã được nghiên cứu dán đen và bọc cách nhiệt nhằm đạt hiệu quả và thẩm mỹ nhất giúp tiết kiệm điện năng và chống cho bể đổ mồ hôi khi vào hè. (Với mẫu bể NT3100 bạn chỉ cần dùng một lọc ngoài nhỏ và chiller loại nhỏ là vừa đủ cho hệ thống bể tránh lãng phí tiền mua chiller quá công suất và tiền điện sử dụng hàng tháng, điều đó sẽ được mình tư vấn trực tiếp)

7 – Hệ thống thông nước và lưu lượng nước tràn sang các bể đã được tính kỹ để đảm bảo thẩm mỹ và quan trọng hơn là nhiệt độ được đều cho các bể trong hệ thống.

8 – Thiết kế thuận tiện khi thay nước và cho tép ăn.

9 – Về lâu dài khi bạn cần thay nền mới thì ko phải lật bể hay rút nước, bạn chỉ cần nhấc hộp đựng nền ra và thay ( Chú ý cách thay để ko ảnh hưởng đến môi trường tép đang sống thì mình sẽ hướng dẫn cụ thể)

10 – Khi làm một bộ bể mà ko đúng kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ dẫn đến việc ko ổn định bể muôi thì thật là mất quá nhiều thời gian và kinh tế. Giờ có người nghiên cứu, thiết kế sẵn cho bạn rồi chỉ việc ngồi nhà và đợi bể về thôi… Sau đó còn được mình tư vấn cho cách nuôi đạt hiệu quả nữa chứ. Đã chơi sao phải nghĩ nhiều

Bể nuôi tép chuyên nghiệp
Bể nuôi tép chuyên nghiệp

Xem thêm: Chia sẻ về muối khoáng 3 màu cho bể cá cảnh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *